Thiết kế web theo yêu cầu

  • Website thương hiệu, nhãn hiệu
  • Website doanh nghiệp/ tập đoàn
  • Website thương mại điện tử
  • Website tin tức
  • Website Single Page
  • Website tùy chỉnh theo nhu cầu
Kết nối Zalo

Chọn Agency phù hợp mang lại thành công cho bạn

  • So sánh dịch vụ với tối thiểu 3 đơn vị cung cấp tương tự trên thị trường (gói thiết kế tương tự)
  • Kiểm tra các dự án đã thiết kế website đã thực hiện
  • Tham khảo ý kiến của cộng đồng, khách hàng cũ.
  • Đánh giá qua gặp gỡ, tư vấn & đề xuất báo giá
  • Đánh giá quy trình triển khai dịch vụ
  • Tìm hiểu về chất lượng đội ngũ nhân sự
  • Nghiên cứu tổng thể về doanh nghiệp, thương hiệu của đơn vị thiết kế

5 Tiêu chuẩn thiết kế Website tại 360Branding

Chuẩn nhận diện

Website phản ánh nhận diện thương hiệu

Chuẩn Sales

Trung tâm kinh doanh trên Digital

Chuẩn Marketing

Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing

Chuẩn SEO

Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm Google, Cốc Cốc…

Chuẩn SEO

Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm Google, Cốc Cốc…

Sự khác biệt đến từ

  • Giải pháp hướng mục tiêu
  • Busines Analysis và UX Research
  • Tư vấn kiến trúc
  • Tăng cường nhận diện thương hiệu
  • Đảm bảo khả năng mở rộng phù hợp
  • Tư duy Mobile-first
  • UX trước và UI sau
  • Quy trình chuyên nghiệp
  • Hướng mục tiêu kinh doanh, thương hiệu

Trò chuyện với chuyên gia của 360Branding để hiểu giải pháp thiết kế website đáp ứng yêu cầu của bạn

Dự án tiêu biểu

Tổng hợp các dự án thiết kế bộ nhận diện tiêu biểu mà 360Branding đã thực hiện

Lợi ích thiết kế Website tại 360Branding

Thiết kế Website thúc đẩy hoạt động xây dựng thương hiệu, kinh doanh

Tối ưu UX (trải nghiệm người dùng), UI (giao diện) ấn tượng

Thiết kế độc đáo, duy nhất, nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh

Đội ngũ có kinh nghiệm thực thi nhiều dự án lớn, phức tạp

Thiết kế & lập trình dựa trên nghiên cứu người dùng, doanh nghiệp và ngành kinh doanh

Kết nối chặt chẽ, tương tác và phản hồi liên tục trong dự án

Theo dõi, quản lý hiệu quả qua phần mềm chuyên nghiệp

Cam kết 100% hài lòng với chất lượng dịch vụ

Đối tác & khách hàng

Quy trình thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu tại 360Branding

Tại 360Branding, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế & sáng tạo khoa học để đảm bảo
mang lại sự thành công cho dự án của bạn

Bước 01

Tiếp nhận và ký kết

360Branding tiếp nhận yêu cầu, tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng.

Bước 02

Nghiên cứu thương hiệu

Tiến hành khảo sát, phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên để tìm hiểu sâu về thương hiệu hiện tại (hoặc thương hiệu muốn tới) và kết nối với mục tiêu cụ thể của dự án.

Bước 03

Nghiên cứu nghành

Nghiên cứu xem các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài ngành đang có nhận diện thương hiệu như thế nào, đặc điểm trực quan, ý nghĩa bên trong là gì. Nghiên cứu đặc điểm khách hàng mục tiêu, hành vi,…

Bước 04

Đề xuất phát triển

Tiến hành đề xuất chi tiết về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Đảm bảo màu sắc, dấu hiệu nhận diện,… phù hợp với chiến lược thương hiệu.

Bước 05

Thiết kế & sáng tạo

Phác thảo các ý tưởng và tiến hành thiết kế các concept nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu.

Bước 06

Phản hồi & hiệu chỉnh

Tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Hiệu chỉnh, tối ưu bản thiết kế nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.

Bước 07

Đóng gói bộ nhận diện

Dựa trên sự thống nhất, 360Branding tiến hành thiết kế hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói bộ nhận diện thương hiệu: File thiết kế, file xem trước, brand guidelines…

Bước 08

Bàn giao & nghiệm thu

Phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

Chú ý:

Thời gian làm việc không bao gồm chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

Sau khi 2 bên đã ký kết hợp đồng triển khai. Công ty sẽ tiến hành kiểm tra số lượng hạng mục để đưa ra thời gian cụ thể. Tuy nhiên, nếu khách hàng cần thiết kế gấp, chúng tôi sẵn sàng tăng ca hỗ trợ khách hàng theo thời gian sớm nhất có thể. Vì vậy nếu cần làm gấp quý khách vui lòng liên hệ ngay Hotline 0848 333 360 để được tư vấn.

Điều khoản thanh toán: Việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi khách hàng xác nhận hoàn thành công việc.

Câu hỏi thường gặp

1. Website chuẩn nhận diện thương hiệu là gì?

Website chuẩn nhận diện thương hiệu là website được phát triển từ bản chiến lược thương hiệu.
Website chuẩn nhận diện thương hiệu đáp ứng được:

  • Hình ảnh, màu sắc, thiết kế… theo hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Website thể hiện được tầm vóc thương hiệu
  • Ẩn chứa thông điệp thương hiệu doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu
  • Phục vụ mục tiêu xây dựng thương hiệu

Website chuẩn UX là website được xây dựng, thiết kế nhằm xây dựng trải nghiệm tốt cho người dùng mục tiêu.

Toàn bộ thiết kế, tính năng … được quyết định dựa trên bản phân tích khoa học, thử nghiệm và vận dụng best practices.

Website là cổng thông tin doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng. Do đó, Website chuẩn Sales là website được thiết kế hỗ trợ hoạt động giới thiệu sản phẩm dịch vụ hiệu quả, thúc đẩy hoạt động bán hàng, đáp ứng quy trình của doanh nghiệp.

Website chuẩn Marketing là website hỗ trợ tốt cho việc triển khai các chiến dịch marketing, dễ dàng tích hợp các công cụ hỗ trợ, theo dõi…

Website chuẩn SEO là website được thiết kế nhằm hỗ trợ việc thu thập dữ liệu dễ dàng, đáp ứng các hoạt động tối ưu hóa, thúc đẩy thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Việc nâng cấp website về bản chất là cung cấp cho người dùng nội dung chất lượng hơn. Điều này được Google khuyến khích.

Tuy nhiên nâng cấp website không đồng nghĩa với nội dung chất lượng hơn, phù hợp với insight khách hàng hơn.

Do đó, có khả năng nâng cấp website sẽ ảnh hưởng đến SEO.

Để nâng cấp website mà ít ảnh hưởng tới thứ hạng SEO, bạn vui lòng liên hệ với 360Branding qua hotline 0848 333 360 để được tư vấn hỗ trợ.

Responsive là thuật ngữ đề cập đến thiết kế đáp ứng việc hiển thị và tương tác tốt trên các loại màn hình khác nhau:

  • Màn hình điện thoại di động
  • Màn hình máy tính bảng
  • Màn hình PC (các kích thước khác nhau

Mục tiêu của Responsive chính là đảm bảo người dùng có trải nghiệm tốt cho dù truy cập website bằng thiết bị nào.

E-Commerce Website là dạng website thương mại điện tử cung cấp tính năng phục vụ việc bán hàng/ thanh toán trực tuyến.

Có 2 loại Website thương mại điện tử:

  • Website thương mại điện tử bán hàng (VD: thegioididong, fpt shop, …)
  • Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (VD: Shopee, Tiki, Lazada…)

Landing Page Website là dạng trang đơn được thiết kế nhằm đạt được một mục tiêu nhất định.

Sử dụng landing page website trong trường hợp:

  • Tập trung giới thiệu nhanh về doanh nghiệp
  • Sử dụng để giới thiệu, bán một sản phẩm/ dịch vụ ngay trên 1 trang
  • Giới thiệu nhãn hiệu, sự kiện, chương trình quan trọng, câu chuyện thương hiệu
  • Phục vụ các chiến dịch marketing, truyền thông.

360Brnading không hạn chế số lần chỉnh sửa mẫu thiết kế Website nếu thiết kế chưa đáp ứng mục tiêu dự án hoặc chưa phù hợp với quy tắc thiết kế và nhận diện thương hiệu.

Kết nối ngay với chúng tối

Chúng tôi luôn lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn