360Group

Thiết kế Bộ nhân diện thương hiệu

Xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, tăng cường nhận diện thương hiệu tại mọi điểm chạm

  • Kinh nghiệm dự án lớn
  • Giải pháp tổng thể
  • Nâng tầm thương hiệu
Kết nối Zalo

Tăng doanh số ấn tượng với thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp

360Group
360Group

Các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu

Tổng hợp danh sách những ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu

BỘ VĂN PHÒNG

  • Danh thiếp
  • Giấy tiêu đề thư
  • Phong bì thư
  • File foder

Bộ nhân viên

  • Thẻ nhân viên
  • Thẻ tên
  • Áo thun nhân viên
  • Bìa sổ da
  • Bìa sổ tay

Bộ nhân viên

  • Giấy note
  • Ly nước
  • Bình giữ nhiệt
  • Túi vải
  • Bút bi

Nhận diện sự kiện

  • Thiệp mời sự kiện
  • Mẫu backdrop sự kiện
  • Standee sự kiện
  • Tờ rơi sự kiện
  • Poster sự kiện

Nhận diện điểm bán

  • Mẫu banner
  • Mẫu poster
  • Mẫu standee
  • Mẫu biển hiệu điểm bán

Profile/catalogue

  • 02 concepts
  • 12 trang nội dung
  • Biên tập nội dung
  • Hiệu chỉnh hình ảnh
  • Thiết kế dàn trang

Sales kit

  • Brochure template
  • Powerpoint template
  • Mẫu báo giá A4
  • Mẫu báo giá trên Exel
  • Mẫu hợp đồng

Quà tặng

  • Ly cốc
  • Mũ bảo hiểm
  • Áo mưa
  • Áo thun

nhận diện ngoài trời

  • Mẫu quảng cáo tấm lớn
  • Mẫu quảng cáo Pano
  • Mẫu quảng cáo TVC
  • Mẫu quảng cáo xe bus

Social Media kit

  • Avatar logo
  • Cover photo
  • Icon

Tại sao cần thiết kế bộ nhận diện chuyên nghiệp, ấn tượng

  • Giúp khách hàng cảm nhận được quy mô, mức độ chuyên nghiệp, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn
  • Bộ nhận diện thương hiệu đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư từ cái cái nhìn đầu tiên
  • Giúp thu hút khách hàng tiềm năng. Xây dựng lòng tin với thương hiệu từ khách hàng và đối tác
  • Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp giúp gây ấn tượng mạnh mẽ tới nhận thức của khách hàng về thương hiệu
  • Thể hiện rõ nét lĩnh vực, ngành nghề và giá trị thương hiệu mà doanh nghiệp bạn đang theo đuổi
  • Khi mới thành lập doanh nghiệp bộ nhận diện thương hiệu còn như “phát súng” đầu tiên báo hiệu sự có mặt của bạn đối với doanh nghiệp đối thủ và khách hàng
Tầm quan trọng của cuốn profile doanh nghiệp
sach kinh doanh

Thúc đẩy trải nghiệm thương hiệu tích cực tại mọi điểm chạm

  • Khách hàng tiếp xúc với thương hiệu qua nhiều điểm chạm trước khi quyết định tìm liên hệ, sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
  • Tổng trải nghiệm tại mọi điểm chạm sẽ quyết định hành vi mua sắm của họ. Tuy nhiên, chỉ cần một điểm chạm có trải nghiệm không tốt đều dẫn tới việc giảm uy tín thương hiệu.
  • Vì vậy, bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ là cách giải pháp đơn giản nhất giúp doanh nghiệp cải thiện niềm tin, hạn chế các điểm mù thương hiệu.

Lợi ích thiết kế nhận diện thương hiệu tại 360Branding

360Group

Phản ánh bản sắc thương hiệu, thúc đẩy nhận diện thương hiệu phát triển mạnh mẽ

360Group

Agency 05+ năm kinh nghiệm, 2000+ dự án thành công

360Group

Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế

360Group

Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp

360Group

Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ & ứng dụng. Tối ưu hóa điểm chạm thương hiệu

360Group

Giữ tương tác & phản hồi liên tục trong dự án. Phối hợp hướng mục tiêu

360Group

Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

360Group

Cam kết 100% hài lòng với chất lượng dịch vụ

Đối tác & khách hàng

Quy trình thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu tại 360Branding

Tại 360Branding, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế & sáng tạo khoa học để đảm bảo
mang lại sự thành công cho dự án của bạn

Bước 01

Tiếp nhận và ký kết

360Branding tiếp nhận yêu cầu, tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng.

Bước 02

Nghiên cứu thương hiệu

Tiến hành khảo sát, phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên để tìm hiểu sâu về thương hiệu hiện tại (hoặc thương hiệu muốn tới) và kết nối với mục tiêu cụ thể của dự án.

Bước 03

Nghiên cứu nghành

Nghiên cứu xem các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài ngành đang có nhận diện thương hiệu như thế nào, đặc điểm trực quan, ý nghĩa bên trong là gì. Nghiên cứu đặc điểm khách hàng mục tiêu, hành vi,…

Bước 04

Đề xuất phát triển

Tiến hành đề xuất chi tiết về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Đảm bảo màu sắc, dấu hiệu nhận diện,… phù hợp với chiến lược thương hiệu.

Bước 05

Thiết kế & sáng tạo

Phác thảo các ý tưởng và tiến hành thiết kế các concept nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu.

Bước 06

Phản hồi & hiệu chỉnh

Tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Hiệu chỉnh, tối ưu bản thiết kế nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.

Bước 07

Đóng gói bộ nhận diện

Dựa trên sự thống nhất, 360Branding tiến hành thiết kế hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói bộ nhận diện thương hiệu: File thiết kế, file xem trước, brand guidelines…

Bước 08

Bàn giao & nghiệm thu

Phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

Chú ý:

Thời gian làm việc không bao gồm chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

Sau khi 2 bên đã ký kết hợp đồng triển khai. Công ty sẽ tiến hành kiểm tra số lượng hạng mục để đưa ra thời gian cụ thể. Tuy nhiên, nếu khách hàng cần thiết kế gấp, chúng tôi sẵn sàng tăng ca hỗ trợ khách hàng theo thời gian sớm nhất có thể. Vì vậy nếu cần làm gấp quý khách vui lòng liên hệ ngay Hotline 0848 333 360 để được tư vấn.

Điều khoản thanh toán: Việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi khách hàng xác nhận hoàn thành công việc.

360Group

Câu hỏi thường gặp

1. Nhận diện thương hiệu là gì?

Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.

Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện)

2. Nhận diện ứng dụng văn phòng

3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh

4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo

5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số

6. Hệ thống bao bì nhãn mác

7. Hệ thống truyền thông nội bộ

8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán

Đầu tiên, bạn cần phát biểu thành lời “Bạn là ai”, thông qua việc trả lời các câu hỏi:

  • Sứ mệnh của bạn là gì?
  • Giá trị của bạn (niềm tin nào thúc đẩy công ty của bạn?)
  • Tính cách thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, họ sẽ có tính cách gì?)
  • Định vị độc đáo của bạn (làm thế nào để bạn phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh?)
  • Tiếng nói thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, nó sẽ truyền đạt như thế nào?)

Những yếu tố này sẽ định nghĩa thương hiệu của bạn và hướng dẫn tạo ra thiết kế trực quan đáp ứng.

Nếu khó khăn trong việc xác định “Bạn là ai” hãy trả lời các câu hỏi này:

  • Tại sao bạn bắt đầu tạo nên thương hiệu này?
  • Với tư cách là một công ty, niềm tin và giá trị quan trọng đối với bạn là gì?
  • Điều gì bạn làm gì tốt hơn bất kỳ ai khác?
  • Điều gì làm cho bạn đặc biệt?
  • Nếu bạn có thể mô tả thương hiệu của mình bằng ba từ, chúng sẽ là gì?
  • Ba từ mà bạn muốn khách hàng sử dụng để mô tả bạn là gì?

Sau đó, việc tiếp theo là tìm một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm như 360Branding để giúp bạn thể hiện chúng qua các thành phần trực quan (Logo, phông chữ, màu sắc, hình khối, ấn phẩm văn phòng, quà tặng, website, bao bì nhãn mác sản phẩm, danh thiếp, email, hình ảnh truyền thông …)

Để thực sự có được thiết kế nhận diện thương hiệu tốt, dựa trên bản nghiên cứu, 360Branding thiết kế sáng tạo bám sát các tiêu chí sau:

  • Khác biệt: Nó nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý của mọi người.
  • Đáng nhớ: Thiết kế tạo ra một tác động trực quan, ngay lập tức.
  • Có thể mở rộng: Thiết kế có thể mở rộng và phát triển cùng với thương hiệu.
  • Linh hoạt: Thiết kế có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau (web, in ấn, v.v.).
  • Tính kết dính: Mỗi phần của bộ nhận diện thương hiệu bổ sung cho nhau.
  • Dễ áp dụng: Thiết kế trực quan và rõ ràng cho các nhà thiết kế nội bộ sử dụng trong thiết kế các ấn phẩm khác (truyền thông, marketing) và dễ dàng trong in ấn, thi công.

Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán (cả trong đối nội và đối ngoại).

Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế nội bộ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.

Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.

Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu.

Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận.

Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.

Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo mong muốn truyền đạt.

Chính bởi vậy Logo và Bộ nhận diện thương hiệu liên quan mật thiết, không thể tách rời.

Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này.

360Branding sẽ tư vấn cho bạn quy trình các bước bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách cụ thể nhất

Kết nối ngay với chúng tối

Chúng tôi luôn lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn