Kinh doanh và bài toán xây dựng thương hiệu
Kinh doanh và xây dựng thương hiệu, hầu như là khái niệm gắn liền với nhau trên thương trường.
Trong kinh doanh, các vấn đề như lợi nhuận, doanh số, giá bán luôn là những ưu tiên hàng đầu của các startup.
Để tạo ra được doanh số tốt, lợi nhuận cao, cũng như giá bán kì vọng. Điều đáng được quan tâm nhất đó là chiến lược xây dựng thương hiệu.
Nhận ra sự quan trọng đó, Goucha Phượng Sơn đã tin tưởng đội ngũ 360Group trong quá trình tạo dựng thương hiệu cho mình và đã đạt được thành công vang dội trong trên con đường đã chọn.
Trải nghiệm thành quả:
Goucha – Biểu tượng lá trà và thương hiệu tạo nên sự gần gũi.
Đồng bộ nhận diện giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn.
Trong thời đại mới, chuyển giao công nghệ 4.0. Kinh doanh cũng dần thay đổi phương thức từ truyền thống sang hiện đại để phù hợp với xu thế.
360Group hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường gây dựng thương hiệu.
Nếu bạn quan tâm, hãy đến với Branding360. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ thỏa mãn nhất bằng tất cả sự tận tụy và chuyên nghiệp của mình.
Xin chân thành cảm ơn!
Cùng tham khảo thêm các dự án của Branding360 tại đây